CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHIM CÁCH NHIỆT

BẢO HÀNH:

Tất  cả các sản phẩm phim  cách nhiệt Newsolar được bảo hành chất lượng trong vòng 10 năm.

Danh mục lỗi, khiếm khuyết do chất lượng kỹ thuật được bảo hành. Bảo hành bằng cách thay mới:
– Phim bị phồng rộp, bong tróc, tách lớp
– Phim bị bay màu, loang màu
– Phim bị thay đổi tính chất lý, hoá.
– Gây mùi khó chịu
– Phim không có tác dụng
– Lỗi được xác định do thợ thi công không đúng kỹ thuật như: có  vết gãy, vệt  nước do không ép hết ….

TRƯỜNG HỢP KHÁC

Các trường hợp dưới đây sẽ không được công ty bảo hành:

  • Phim bị rách, dúm dó, biến đổi hình dạng, tính chất do tác động ngoại lực mà không phải do lỗi kỹ thuật
  • Phim bị hỏng phát sinh trong quá trình sử dụng như: Va đập, sử dụng hoá chất mà không phải do lỗi kỹ thuật
  • Phim bị kéo dãn, bị bong tróc do tác động ngoại lực, mưa gió, thiên tai
  • Sử dụng sai nội dung hướng dẫn

Chi tiết xin thông tin đến chúng tôi:
Hotline: 097.179.0000
Địa chỉ: Công ty TNHH NEWSUN Việt Nam – Số 148 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

 

Điều kiện bảo hành phim cách nhiệt:

Khi phát sinh sản phẩm bảo hành, Quý khách cần đảm bảo

  • Có phiếu bảo hành hợp lệ
  • Sản phẩm trong thời gian được bảo hành
  • Lỗi được xác định nằm trong danh mục được bảo hành

Phiếu bảo hành phim cách nhiệt Newsolar được coi là hợp lệ khi quý khách thuộc 1 trong 3 trường hợp sau:

– Có phiếu bảo hành (hoặc mã số BH)do Công ty TNHH NEWSUN Việt nam phát hành

– Được đăng tải tại trang Bảo hành điện tử Newsolar: https://newsolar.vn/baohanh

Thời gian thực hiện bảo hành:

THỰC HIỆN NGHĨA VỤ BẢO HÀNH:

  • Trong vòng 7 ngày làm việc kể từ lúc tiếp nhận thông tin bảo hành
  • Trường hợp vị trí bảo hành cách xa VPGD Công ty từ 50km trở lên sẽ thoả thuận
  • Các lỗi được liệt kê trong danh mục 1 được bảo hành hoàn toàn miễn phí
  • Các lỗi trong trường hợp khác do bên người sử dụng sẽ không được công ty bảo hành.

CHÍNH SÁCH ĐỔI VÀ TRẢ LẠI HÀNG HÓA:

TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Chúng tôi có trách nhiệm và nghĩa vụ đổi trả hàng hóa và hoàn tiền lại cho khách hàng trong một số trường hợp sau:

  • Hàng bị lỗi, hỏng, không đạt chất lượng như cam kết
  • Hàng sai chủng loại, sai với đơn đặt hàng
  • Gửi hàng sai cam kết thời gian giao hàng quá 2 ngày.
  • Ngoài các trường hợp trên. Có một số trường hợp khác chúng tôi có quyền nhận lại hàng hóa hoặc không nhận lại khi có yêu cầu đổi trả mà không có nghĩa vụ phải bồi hoàn lại cho khách hàng.
  • Hàng hóa được trả lại do nguyên nhân từ phía khách hàng như: Khách hàng thay đổi chủng loại hàng hóa, hay các trường hợp khác với các nguyên nhân nằm ngoài các nguyên nhân được nêu phía trên.
  • Đơn hàng đã được thực hiện xong hơn 10 ngày
  • Hàng hóa đổi trả đã bị xé tem nhãn, không còn nguyên vẹn

Trong một số trường hợp khác, chúng tôi có thể nhận lại với một phần chi phí từ 10% – 20% tùy thỏa thuận nếu hàng hóa trả lại còn nguyên vẹn, đủ khổ, đầy đủ tem nhãn và tình trạng tốt.

THỜI GIAN NHẬN VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

– Thời gian nhận: Trong vòng 7 – 10 ngày kể từ khi Khách hàng nhận được hàng

– Thời gian tiếp nhận đổi trả: Tất cả thời gian hành chính trừ Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, tết theo quy định của Nhà nước.

HỖ TRỢ ĐẠI LÝ

Đại lý cần giữ lại Phiếu bảo hành Liên 1 để thuận lợi cho Việc bảo hành
Áp dụng hoàn toàn chính sách bảo hành trực tiếp trên đến với khách hàng của Đại lý

Gọi đường dây nóng chuyên hỗ trợ đại lý

Hotline: 097.179.0000
Địa chỉ: Công ty TNHH NEWSUN Việt Nam – Số 148 Hoàng Ngân, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.