10 LỢI ÍCH TUYỆT VỚI CỦA PHIM CÁCH NHIỆT NEWSOLAR CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Hiện nay, dán phim cách nhiệt cho ô tô đang là giải pháp chống năng nóng cực kỳ hiệu quả và rất phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, film cách nhiệt cũng ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều lợi ích đã được khẳng định bằng thực tiễn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời mà tấm phim mang lại cho xe và  cửa kính nhà bạn.

Phim cách nhiệt Newsolar giúp giảm chi phí làm mát hoăc sưởi ấm: 

Hoạt động dựa vào nguyên lý hấp thụ và phản xạ nhiệt phim cách nhiệt có khả năng cản nhiệt từ mặt trời và giữ ổn định nhiệt độ trong xe hơi. Làm chậm quá trình trao đổi nhiệt, hạn chế nhu cầu sử dụng hệ thống điều hòa nhiệt độ mà vẫn đem lại không khí thoải mái nhất.

Không gian xanh: Lượng khí thải khi sử dụng nhiên liệu là một trong những nguyên nhân chính gây ra hiệu ứng nhà kính. Lắp đặt phim cách nhiệt Newsolarlà một cách để bạn góp phần tiết kiệm năng lượng và giảm khí thải gây nên hiệu ứng nhà kính . Tại Mỹ bạn thậm chí có thể nhận được ưu đãi giảm thuế khi cài đặt phim cho ô tô.

Giúp giảm chói sáng, tăng cường tính riêng tư: Nhiệt độ bên ngoài làm cho bạn cảm thấy không được thoải mái. Không chỉ ngăn cản nhiệt từ ánh nắng mặt trời phim cửa sổ  còn có khả năng giảm độ chói, điều hòa ánh sáng trả lại không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên và thân thiện.

Tăng tính an toàn cho bạn và gia đình của bạn: Dán phim cách nhiệt Newsolar lên kính giúp tăng đáng kể độ bền và sự chống chịu va đập cho cửa kính đồng thời giúp giữ lại các mảnh vỡ, liên kết chúng với nhau để tấm kính vỡ gây mất an toàn. Newsolar đặc biệt phù hợp công trình dán kính chống nắng cho ô tô

Tiết kiệm chi phí thay mới tấm phim: Bạn đang muốn tiết kiệm chi phí xăng xe hay chỉ là làm mơí không gian xe của mình nhưng chi phí thay thế tấm kính mới là quá nhiều. Vậy phim cách nhiệt chất lượng là giải pháp ít tốt kém hơn và đem lại nhiều lợi ích lâu dài.

Ngăn chặn hiệu quả tia bức xạ: Phim cách nhiệt Newsolar hoạt động hiệu quả có thể ngăn chặn đến hơn 99% các tia sáng nằm trong phổ ánh sáng có bước sóng dưới 400m, mà tia tử ngoại (cực tím) hoạt có bước sóng từ 10 – 380nm. Vì vậy bạn sẽ được bảo vệ khỏi tia UV – loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây ra tác hại cho sức khỏe và nội thất trong xe ô tô.

Sự đa dạng phù hợp vớinhu cầu sử dụng: Ngoài các màu phim dạng trong suốt,  phim cách nhiệt Newsolar còn có những tông màu khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng và sẽ đem lại diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc xe mà không phải thay đổi tấm kính mới.

Bảo vệ thị giác:Các tia cực tím hay tia tử ngoại (tia UV) trong ánh sáng mặt trời có thể xuyên qua tấm kính và gây hại đối với sức khỏe con người đặc biệt với đôi mắt của bạn. Tuy nhiên phim cách nhiệt Newsolar có thể ngăn cản lên tới 99% các tia UV giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt do tia cực tím trong ánh nắng mặt trời gây nên như suy giảm thị lực, đục thủy tinh thể, thậm chí mù mắt…

Bảo vệ thiết bị, nội thất trong xe của bạn: Đúng vậy, tia UV còn giảm tuổi thọ và làm cho các thiết bị, nội thất trong xe bạn bay màu, nứt nẻ nội thất, làm biến đổi tính năng vật. Dán phim cách nhiệt có thể giải quyết được các vấn đề trên một cách hiệu quả nhất.

Thi công nhanh, sạch sẽ– Bảo hành lâu dài

Phim cách nhiệt ô tô thi công khá nhanh, đơn giản và không gây ảnh hưởng xáo trộn nội thất cũng như sinh hoạt làm việc. Tại các đại lý phân phối và thi công phim cách nhiệt có thới gian bảo hành lên tỡi hơn 10 năm.

Với tất cả những lợi ích trên bạn còn chờ gì nữa mà không đưa phim cách nhiệt ô tô vào danh sách việc cần làm của bạn trong thời gian sắp tới?

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tra cứu dịch vụ
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn
.Gọi ngay 097 179 0000