LÀM THẾ NÀO ĐỂ HẠN CHẾ TÁC HẠI CỦA ÁNH NẮNG MẶT TRỜI

Chúng ta tiếp xúc với ánh nắng hàng ngày, hàng giờ. Ngoài những lợi ích không thể phủ nhận thì ánh nắng mặt trời mang theo nhiều tác hại, bao gồm cả tia UV là tác nhân gây ung thư da hàng đầu thế giới. Chúng ta dành nguyên ngày để ngồi vào bàn làm việc tại văn phòng, lái xe đi đây đó hoặc xem truyền hình ở phòng khách… Hầu hết những nơi chúng ta đặt chân và làm việc đều có ánh sáng mặt trời, vậy làm cách nào để hạn chế tiếp xúc với tác hại ánh nắng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu

Tìm một cặp kính râm chất lượng

Đầu tư một cặp kính râm có khả năng ngăn chặn tia UV là một gợi ý hay ho để bảo vệ đôi mắt của bạn mỗi khi ra đường đi làm. Nó giúp bảo vệ đôi mắt của bạn trước sự xâm hại của ánh sáng mặt trời.

Tiếp xúc lâu dài với tia UV, giống như các ổ đĩa hàng ngày trong xe của bạn, có thể làm hỏng bề mặt và cấu trúc bên trong của mắt bạn. Để giữ an toàn cho bản thân, hãy đầu tư một cặp kính râm vừa vặn trên khuôn mặt và ngăn chặn tia UV.

Thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên

Bạn có thể bôi kem chống nắng khi bạn dành cả ngày ở bãi biển, nhưng bạn có thường xuyên đề phòng để bảo vệ bản thân khỏi tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời khi bạn đi chơi trong bóng râm không?

Chúng ta thường chỉ thoa kem chống nắng khi đi biển hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời nhưng lại không thường xuyên sử dụng kem chông nắng khi ngồi trong phòng làm việc. Bạn vẫn có thể tiếp xúc với các tia UV mức độ thấp ngay cả khi bạn ở trong bóng râm, có rèm cửa hoặc thậm chí bạn ở trong nhà cũng hoàn toàn có thể phơi nhiễm tia UV.

Mặc dù điều đó có vẻ không phải là vấn đề lớn, nhưng tia UV có khả năng tích tụ lâu dài dưới da và gây hại cho sức khỏe làn da một cách khá âm thầm. Nhiên cứu của Đại học St. Louis cho thấy những người dành nhiều thời gian trên xe có nhiều khả năng bị ung thư da ở bên trái mặt và cơ thể.

Đầu tư dán phim cách nhiệt Newsolar cho xe của bạn

Thay vì sử dụng kem chống nắng mọi lúc mọi nơi, bạn có thể dán phim cách nhiệt Newsolar cho xe hơi của bạn để vệ bản thân khỏi tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời. Bạn có thể được bảo vệ khỏi UV ngay cả khi một chút ánh nắng lọt vào phòng ngủ buổi sáng, lúc bạn chưa ngủ dậy.

Phim cách nhiệt Newsolar có thể ngăn chặn hơn 99% các tia UV có hại và đã được Tổ chức Ung thư Da khuyên dùng như một phần của chương trình chăm sóc da toàn diện.

Phim cách nhiệt Newsolar được lắp đặt bởi các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng bảo vệ bản thân khỏi tác hại của tia cực tím. Với những lời khuyên này, bạn có thể giúp giữ an toàn cho mình khỏi mặt trời ngay cả khi trời râm mát.

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tra cứu dịch vụ
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn
.Gọi ngay 097 179 0000