5 LÝ DO TẠI SAO NÊN THUÊ THỢ DÁN PHIM CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ THI CÔNG:

Phim cách nhiệt Newsolar mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho xế yêu của bạn. Nhờ khả năng chống nóng, cản tia UV vượt trội, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi ở hầu hết các loại xe  hiện nay, nhất là vào mùa nắng nóng , giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn cho hệ thống làm mát.

Mặc dù các công đoạn dán phim cách nhiệt  không quá phức tạp nhưng chúng ta vẫn chọn phương án thuê đơn vị cung cấp phim cách nhiệt thi công. Bởi vì 5 lý do dưới đây.

Có nhiều mẫu phim cách nhiệt khác nhau

Mua sai loại phim cách nhiệt có thể dẫn đến hư hỏng phim hoặc cửa sổ và khung. Nó cũng có thể dẫn đến những chi phí bất ngờ ngoài dự tính

Phim cách nhiệt có nhiều loại, mỗi loại có thông số kỹ thuật khác nhau để phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau như là mục đích của người sử dụng, kích thước các tấm kính xe của bạn.

Vật liệu khung và độ dày kính cũng ảnh hưởng đến loại phim cách nhiệt bạn sử dụng. Thật khó để bạn tự quyết định được dòng phim cách nhiệt nào có thể đạt được hiệu quả sử dụng tối đa. Vì vậy, điều quan trọng là tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia phim cách nhiệt để đảm bảo rằng bộ phim bạn đầu tư phù hợp với nhu cầu đặc biệt cao của bạn.

Thi công phim cách nhiệt  sự chính xác

Lắp đặt hoàn thiện phim cách nhiệt cho ô tô là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỹ, cẩn thận và chính xác. Mỗi đoạn phim áp dụng cho xe phải được cắt một cách thành thạo để phù hợp với số đo của các ô cửa kính của bạn. Phim cũng phải được thi công một cách thận trọng, để ngăn chặn bong bóng khí, nếp nhăn và sự xô lệch.

Khi chúng ta tự dán thường gặp phải sự lúng túng, cắt sai kính thước phim khi các dụng cụ để dán phim không đầy đủ. Nếu bạn không tuân thủ kỹ thuật dán phim sẽ dẫn đến hiện tượng sủi bọt hoặc nhăn phim khi dán, điều này làm giảm đáng kể thẩm mỹ  và tác dụng của phim cách nhiệt Newsolar

Một bàn tay người thợ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho bạn một sản phẩm tốt và đảm bảo tính thẩm mỹ. Quyền lợi được bảo hành sản phẩm thi công lỗi luôn được đảm bảo

Tự dán phim cách nhiệt cho ô tô sẽ rất tốn kém

Nếu như bạn chọn cách tự dán phim thì rất nhiều khả năng chi phí mua phim của bạn sẽ cao hơn chi phí phim cần dán. Điều này đặc biệt là trường hợp nếu bạn tính sai kích thước phim dẫn đến thiếu hụt hoặc không có dự phòng cầu thay thế hay sửa chữa.

Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn các trích dẫn tính toán bao gồm chi phí của phim  và ứng dụng của nó. Trong tất cả các trường hợp, phim cách nhiệt sẽ đi kèm với bảo hành và cam kết về sự hỗ trợ và bảo trì trong tương lai. Ngược lại, nếu bạn tự dán phim cho xe, thì điều chắc chắn rằng bạn sẽ không được bảo hành trong trường hợp bạn dán lỗi.

Người thợ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất.

Bạn sẽ gặp những phiền toái hay những lỗi nhỏ khi  đầu tiên dán phim hoặc phải quay lại cửa hàng cung cấp nhà của bạn để lấy thêm nguyên liệu. Thợ lắp đặt phim cách nhiệt chuyên nghiệp sẽ có những tính toán và kỹ thuật để hoàn thành công việc một cách ưng ý nhất. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về khả năng phải dán lại phim.

Phim cách nhiệt Newsolar được lắp đặt chuyên nghiệp có thể giúp ô tô của bạn tiếp kiệm được một khoản đáng kể chi phí sử dụng cho chiếu sáng và thiết bị làm mát, đồng thời mang lại khả năng bảo vệ kính, tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cho chiếc xe. Bạn hãy tìm  lợi ích của phim cách nhiệt Newsolar có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang có nhu cầu cài đặt phim cách nhiệt cho ô tô, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và dán phim bởi đội kỹ thuật dán phim chuyên nghiệp nhất.

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tra cứu dịch vụ
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn
.Gọi ngay 097 179 0000