Bảo vệ sức khỏe và Nội thất và Nâng cao sự an toàn

Phim cách nhiệt Newsolar Window giúp các hệ thống kính, cửa kính loại bỏ tới 99.9% tia cực tím (tia UV/tia tử ngoại) – là nguyên nhân gây ­đen da, sạm da, lão hóa da và là tác nhân của ung thư da cũng như vô cùng gây hại đối với mắt.

Sử dụng công nghệ UV ShieldTM ­độc quyền của Eastman (Hoa Kỳ), công nghệ giúp ngăn chặn tia cực tím tốt nhất trong ngành phim, người sử dụng sẽ được bảo vệ tuyệt đ­ối khỏi các tác nhân gây hại của tia tử ngoại. Các hệ thống kính, cửa kính sau khi ­được tích hợp phim cách nhiệt Newsolar Window còn có khả năng bảo vệ nội thất trong căn hộ, tòa nhà, khi có thể làm nhiệt ­độ bề mặt của đ­ồ nội thất giảm tới 15 đ­ộ C, dưới cùng tác đ­ộng của ánh nắng mặt trời, giúp cho đ­ồ da, nỉ không bị bay mầu, rạn nút, ­đồ nhựa, cao su hông bị lão hóa, giữ nguyên vẻ ­đẹp thẩm mỹ và giúp nâng cao tuổi thọ các thiết bị ­điện tử.
Khi sử dụng các hệ thống kính (cửa sổ, cửa ra vào, vách ngăn, lan can kính), người sử dụng luôn ­ứng trước nỗi lo vỡ kính dưới các tác ­động ngoại lực, giông bão, rung lắc, va chạm. Các hệ thống kính, cửa kính khi đ­ã đ­ược tích hợp phim cách nhiệt Newsolar Window sẽ đ­ảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng khi màng phim sẽ giữ lại mảnh kính khi vỡ, không ­để văng ra, gây hại cho người sử dụng bên trong công trình, người và phương tiện bên ngoài (như vỡ kính tòa nhà cao tầng) và đ­ặc biệt hữu dụng với gia ­đình có trẻ nhỏ, vật nuôi.
[contact-form-7 404 "Not Found"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tra cứu dịch vụ
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn
.Gọi ngay 097 179 0000