Phim cách nhiệt nhà kính bảo vệ bạn như thế nào?

Những tòa nhà bằng kính đều mang vẻ đẹp của thời đại và nhiều tính năng vượt trội. Chính việc sử dụng lớp kính trong suốt giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn, giảm tải bớt những khối bê tông nặng nề, và cũng nhận được lượng ánh sáng mặt trời rất lớn nên sẽ gần gũi và hài hòa với không gian bên ngoài.
Vẻ đẹp của kiến trúc được thể hiện qua nhiều cách độc đáo, trong đó sử dụng kính như vật liệu chính trong thiết kế là một yếu tố phổ biến hiện nay. Những tòa nhà bằng kính đều mang vẻ đẹp của thời đại và nhiều tính năng vượt trội. Chính việc sử dụng lớp kính trong suốt giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn, giảm tải bớt những khối bê tông nặng nề, và cũng nhận được lượng ánh sáng mặt trời rất lớn nên sẽ gần gũi và hài hòa với không gian bên ngoài.

Bất kỳ ai làm việc trong tòa nhà văn phòng đều biết rằng, thật tuyệt khi có chút ánh sáng tự nhiên để bù lại phần ánh sáng huỳnh quang từ bóng đèn và ánh sáng màn hình máy tính. Nhưng nhược điểm lớn nhất của kính trắng là không cản tia UV và không cản nhiệt. Do đó, kể cả khi bạn ngồi làm việc trong nhà cũng có những nguy cơ mắc các bệnh về da do tác hại của tia cực tím.

Tác hại của tia cực tím với làn da
Tác hại của tia cực tím

Mặt Trời tỏa ra cả 3 loại tia cực tím: UVA, UVB và UVC, có ánh sáng mặt trời nghĩa là có tia cực tím. Trên phổ điện từ, tia cực tím có bước sóng ngắn hơn ánh sáng mà mắt người có thể nhìn thấy. Do đó, mắt thường không thể nhìn thấy được, nhưng làn da của chúng ta có thể cảm nhận được.
– Thông thường chúng ta sẽ không nhắc đến tia UVC bởi chúng bị tầng ô zôn hấp thụ và phản xạ không đến được mặt đất. Tuy nhiên hiện nay tầng ô zôn có nhiều chỗ bị thủng hoặc mỏng đi nên gặp nhiều trở ngại trong việc ngăn cản tia làm hại cho sức khỏe vì chúng gây ra bệnh ung thư cao nhất.
– Tia UVB sẽ tác động lên biểu bì (lớp da ngoài cùng của cơ thể) – tác nhân chính gây cháy nắng, đen da và có thể dẫn đến ung thư da. Chúng có cường độ cao nhất từ 10h đến 14h trong ngày, và mạnh nhất vào mùa hè. UVB không xuyên nhưng có thể phản xạ qua kính và mặt nước.
– Chiếm 95% bức xạ: tia UVA hiện diện ở bất kỳ mùa nào trong năm, cho dù là lúc trời nắng hay không, do vậy khi trời râm mát thì da vẫn bị tổn thương mà ta không hề hay biết. Đây là loại tia xuyên được qua kính và nhiều loại vải. Tia UVA không làm đen da nhưng tạo ra các gốc tự do phá huỷ collagen và elastin khiến da bị lão hoá, nhăn nheo đồng thời gián tiếp gây ung thư và đột biến DNA.

Tác hại của tia UV lên da mà mắt thường khó nhận ra
Phim cách nhiệt nhà kính bảo vệ bạn như thế nào?
Cuộc cách mạng phim cách nhiệt bắt đầu trở lại vào những năm 1990 và phát triển mạnh mẽ kể từ đó. Phim cách nhiệt đầu tiên xuất hiện dành cho ô tô. Nhưng ở đâu có cửa kính ở đó tia cực tím luôn tìm được đến bạn, vì vậy ngành công nghiệp phim cách nhiệt đã phát triển thêm những dòng phim cách nhiệt phù hợp cho cửa kính của các tòa nhà thương mại và nhà ở.
Phim cách nhiệt Newsolar window được sản xuất bởi Eastman Performance Films, LLc tại nhà máy ở thành phố Martinsville, bang Virginia, Hoa kỳ. Eastman là nhà máy sản xuất phim cách nhiệt lớn nhất thế giới từ năm 1955 cho đến nay.
Sử dụng công nghệ UV ShieldTM ­độc quyền của Eastman (Hoa Kỳ), công nghệ giúp ngăn chặn tia cực tím tốt nhất trong ngành phim, người sử dụng sẽ được bảo vệ tuyệt đ­ối khỏi các tác nhân gây hại của tia tử ngoại. Các hệ thống kính, cửa kính sau khi ­được tích hợp phim cách nhiệt Newsolar window còn có khả năng bảo vệ nội thất trong căn hộ, tòa nhà, khi có thể làm nhiệt ­độ bề mặt của đ­ồ nội thất giảm tới 15 đ­ộ C, dưới cùng tác đ­ộng của ánh nắng mặt trời, giúp cho đ­ồ da, nỉ không bị bay mầu, rạn nút, ­đồ nhựa, cao su hông bị lão hóa, giữ nguyên vẻ ­đẹp thẩm mỹ và giúp nâng cao tuổi thọ các thiết bị ­điện tử.
[contact-form-7 404 "Not Found"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tra cứu dịch vụ
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn
.Gọi ngay 097 179 0000