Bốn bước lựa chọn phim cách nhiệt phù hợp:

Phim cách nhiệt được biết đến trong các công trình xây dựng nhờ khả năng chống nắng nóng, bảo vệ nội thất góp phần cắt giảm những tác hại trực tiếp đến người sử dụng. Tuy nhiên, bạn vẫn còn băn khoăn khi chọn phim cách nhiệt cho xế yêu dẫn đến chọn sai mục đích sử dụng. Làm sao để chọn được loại phim phù hợp với yêu cầu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây

Các bước xác định loại phim cách nhiệt phù hợp với mong muốn và thẩm mỹ của chiếc xe

Đánh giá các mục tiêu

Vì mỗi sản phẩm phim ô tô có một lợi ích riêng, trước tiên bạn cần đánh giá các mục tiêu và nhu cầu của bạn để xác định sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu. Sau đó hãy nói với đại lý cung cấp phim về mục đích sử dụng phim của bạn, họ sẽ tư vấn cho bạn những mẫu phim phù hợp nhất để bạn dễ dàng đưa ra quyết định.

Ví dụ như: Bạn thường xuyên phải di chuyển ngoài trời do tính chất công việc thì giải pháp lúc này là phim cửa sổ bảo vệ kính, phim an toàn kính là lựa chọn tối ưu nhất. Hay bạn cần che chắn ánh nắng và sức nóng phía bên trong, tiết kiệm chi phí sử dụng điều hòa thì hãy lựa chọn loại phim chuyên dụng cho xe ô tô. Còn nếu như, nhu cầu của bạn là  bảo vệ nội thất khỏi bị phai màu do các tia gây hại của mặt trời thì phim chất lượng cao với công nghệ ngăn chặn tia cực tím sẽ là một lựa chọn tốt nhất lúc này mà nhân viên bán phim có thể tư vấn cho bạn.

So sánh đặc điểm hiệu suất

Tùy thuộc vào mục tiêu ban đầu của bạn, bạn sẽ cần kiểm tra chất lượng hiệu suất khác nhau. Người tiêu dùng muốn áp dụng phim dành cho ô tô tiết kiệm năng lượng sẽ muốn khám phá một thông số kỹ thuật được cung cấp bởi nhà sản xuất.

Sau khi xác định được mục tiêu ban đầu của bạn là gì. Hãy kiểm tra khả năng cách nhiệt chống nóng của loại phim mà bạn chọn. Hãy xem các thông số kỹ thuật được nhà sản xuất cung cấp để chọn được loại phim tiết kiệm năng lượng. Độ truyền ánh sáng nhìn thấy (VLT) càng cao thì hiệu quả càng cao. Ngoài ra, giá trị U thấp thường mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao hơn ở những vùng có khí hậu lạnh.

Trước khi bắt đầu cài đặt phim bạn cần tìm một nhà cung cấp phim cách nhiệt uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đại lý càng có nhiều kinh nghiệm, họ càng có thể giới thiệu các sản phẩm phim phù hợp cho xế yêu của bạn.

Xác định màu và thẩm mỹ

Dù biết rằng, mục đích khi dán phim cách nhiệt là để chống nắng nóng, tiết kiệm điện. Tuy nhiên, tính thẩm mỹ cũng được đề cao trong mỗi không gian chiếc xe. Làm sao để màu phim đồng nhất với màu sắc bên ngoài chiếc xe của bạn, không phá vỡ bố cục màu sắc của cả không gian, không gây thay đổi màu ánh sáng hay màu sắc cửa sổ…vv…

Báo giá phim cách nhiệt dành cho ô tô

Bước cuối cùng sau khi bạn chọn được mẫu phim phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn và khảo sát để đưa ra báo giá và thi công dán phim cho chiếc xe của bạn. Khi bạn nhận được báo giá này, bạn có thể sử dụng nó để xác định mẫu phim và yêu cầu tư vấn thêm nếu có bất cứ thắc mắc nào

Khi bạn đã xác định mục tiêu của mình, tìm thấy màu phim phù hợp với không gian, khả năng cách nhiệt cao và tìm đến chúng tôi – Đơn vị cung cấp và thi công phim cách nhiệt dành cho ô tô có kinh nghiệm và chuyện nghiệp. Đây chính là lúc bạn đã sẵn sàng để hoàn thành việc cài đặt và tận hưởng những lợi ích mà tấm phim mang lại.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn được mẫu phim cho xế yêu một cách phù hợp nhất.

Tư vấn & Khảo sát & Cấp mẫu miễn phí tận nơi. Xin liên hệ
CÔNG TY TNHH NEWSUN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 148 Hoàng Ngân, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 097.179.0000

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tra cứu dịch vụ
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn
.Gọi ngay 097 179 0000