Dán phim cách nhiệt lợi ích tiết kiệm nhiên liệu quanh năm

Khi dán phim cách nhiệt cho ô tô nhiều khách hàng thường nghĩ  film cách nhiệt chỉ có tác dụng đối với ánh nắng mặt trời và nhiệt đi qua vào mùa hè. Nhưng quý khách hàng có thể chưa biết …
Nhiều khách hàng hỏi chúng tôi “ Có nên lắp đặt phim cách nhiệt Newsolar window vào mùa đông”?

Khi dán phim cách nhiệt cho ô tô nhiều khách hàng thường nghĩ  film cách nhiệt chỉ có tác dụng đối với ánh nắng mặt trời và nhiệt đi qua vào mùa hè. Nhưng quý khách hàng có thể chưa biết việc lắp đặt phim cách nhiệt vào mùa đông ngoài việc mang lại những tính năng tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho lái xe tuyệt vời còn có tác dụng giữ ấm nữa nhé.

Lợi ích cho mắt khi dán film cách nhiệt Newsolar window vào mùa đông.

Sử dụng film cách nhiệt Newsolar windowr vào mùa đông sẽ làm giảm chói cho người lái xe khi điều khiển xe bị đèn pha của xe đi ngược chiều rọi vào , làm tăng độ an toàn khi quan sát lái xe.

Lợi ích về hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng film cách nhiệt Newsolar window cho ô tô vào mùa đông
Phim cách nhiệt Newsolar window có vai trò là lớp cách nhiệt,  ngăn nhiệt vào trong xe vào mùa đông, giúp cho người sử dụng xe tiết kiệm được chi phí không phải sử dụng chế độ sưởi ẩm. Hoặc khi trong sẽ đủ độ ấm thì lớp phim cách nhiệt sẽ ngăn chặn không khí lạnh xâm nhập, giúp cho xe bạn luôn ấm áp vào mùa đông.

Cách nhiệt = lợi ích tiết kiệm nhiên liệu quanh năm

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt phim cách nhiệt để giảm chói, tiết kiệm nhiên liệu vào mùa đông, vui lòng liên hệ với chúng tôi  để được hỗ trợ tốt nhất.

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tra cứu dịch vụ
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn
.Gọi ngay 097 179 0000